BÌNH PHƯỚC HOME KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!

Địa chỉ cung cấp Gạch men ốp lát uy tín tại Bình Phước

Nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao ngày càng phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối các dòng gạch như Viglacera, Đồng Tâm, gạch nhập khẩu. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Cùng đi tìm kiếm địa chỉ bán gạch ốp lát tại Bình Phước nhiều mẫu, giá rẻ qua bài viết sau.

Địa chỉ cung cấp ốp lát tại Bình Phước nhiều mẫu, giá rẻ nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp Gạch men ốp lát uy tín tại Bình Phước. Đại lý đã có hơn 14 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường. Phân phối đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm gạch nội địa và gạch nhập khẩu cao cấp.

Hàng năm Cúc Nga cung cấp số lượng lớn cho công trình của nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước. Là đối tác tin cậy của nhiều chủ thầu dự án, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Nhiều năm liền Cúc Nga đã được chứng nhận là đại lý xuất sắc, nhà phân phối uy tín với chiến lược bán hàng xuất sắc.

Hiện nay, Cúc Nga đang có hệ thống 3 Showroom trên khắp các quận nội thành của Bình Phước. Khách hàng tại các khu vực Long Biên, Đường Láng, Hà Đông có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm của chúng tôi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Tại các địa chỉ Showroom, chúng tôi có trưng bày đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ kho hãng hoặc nhập từ nước ngoài về. Từ những quốc gia đứng đầu trong nền sản xuất gạch ốp lát. Đảm bảo 100% chính hãng, chất lượng cao, nguyên đai nguyên kiện khi được vận chuyển tới tay khách hàng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Đa dạng dòng gạch ốp lát chất lượng cao tại Gạch men ốp lát uy tín tại Bình Phước

Hiện nay tại Cúc Nga đang cung cấp và phân phối đa dạng nhiều sản phẩm gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như:

  • Gạch Viglacera: Sản phẩm của thương hiệu gạch nội địa nổi tiếng. Gạch lát nền Viglacera 60×60 , 50×50, 40×40, 80×80 là những sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu Châu Âu. Đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng. Mẫu mã xu hướng thời thượng bắt kịp được sự phát triển của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Gạch Đồng Tâm: Thương hiệu gạch phân khúc cao cấp với giá thành khá cao. Đồng Tâm chú trọng tới công nghệ. Nên mỗi sản phẩm được sản xuất đều đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhât về chất lượng.
  • Gạch Taicera: Thương hiệu gạch ốp lát có xuất xứ từ Đài Loan. Tại Việt Nam, Taicera đã xây dựng nhà máy sản xuất từ năm 1994. Chuyên sản xuất gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Ngoài ra, Cúc Nga còn cung cấp nhiều dòng gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Trung Quốc,… Với đa dạng mẫu mã hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, sử dụng cho những công trình có quy mô lớn, hiện đại và đẳng cấp.

Ưu đãi khi mua Gạch men ốp lát uy tín tại Bình Phước

Khi mua hàng ở bất cứ địa chỉ nào của hệ thống Showroom Cúc Nga, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Bình Phước
  • Giảm giá hoặc chiết khấu trực tiếp nếu mua với số lượng lớn hoặc công trình dự án
  • Nhiều sự lựa chọn với hơn gần 1000 mẫu mã gạch khác nhau
  • Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng cực tốt
  • Tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi tư vấn sản phẩm
  • Miễn phí lên phòng mẫu 3D giúp khách hàng có cái nhìn khái quát sản phẩm trong thực tế
  • Đặc biệt, Cúc Nga cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi. Giảm giá theo mùa, theo năm theo các chương trình từ hãng.
Địa chỉ cung cấp Gạch men ốp lát uy tín tại Bình Phước

Đặc biệt, nếu khách hàng phát hiện ra Gạch men Cúc Nga không đạt chất lượng, bị lỗi, không đúng như mẫu mã đặt mua thì hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại. Do vậy, các bạn không cần lo lắng điều gì khi mua gạch tại showroom.

Là nhà phân phối chính thức của hãng nên khi mua Gạch men Cúc Nga tại Showroom Gạch men Cúc Nga các bạn hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả cũng như được hỗ trợ tốt nhất. Vui lòng liên hệ qua số điện thoại 090.123.6262 để được hỗ trợ tư vấn mua gạch ốp lát nhanh chóng và hiệu quả.

Gạch men Cúc Nga – địa chỉ bán gạch ốp lát tại Bình Phước uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của Cúc Nga. Hoặc đến những địa chỉ Showroom để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.